24
ก.พ.
Off

แนะนำ 5 เกม ประจำสัปดาห์

สายเกมห้ามพลาดเด็ดขาด!!กลับมาอีกครั้งกับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ แนะนำ5เกมน่าเล่น ที่มีบริการมากมายหลายแนว จะมีเกมอะไร น่าเล่นแค่ไหน เป็นดูกันเลย

1.Kungfu World 

Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ มีจุดเด่นที่ กราฟฟิกที่สวยงาม และซาวด์เกมที่ปรับแต่งขึ้นมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะเพื่อให้มี “ภาพและเสียง”ที่ไม่เหมือนใคร! ในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นจอมยุทธหลากอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ยอดฝีมือผู้ใช้ทวน, นักรบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, จอมเวทย์ผู้น่าเย้ายวน, มือกระบี่สุดพลิ้ว หรือ หมอสุดน่ารัก

2.Errant: Hunter’s Soul

ใครที่ชอบเกมแนวล่ามอนสเตอร์แบบ Monster Hunter  ไม่ควรพลาดเกมนี้ที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA และมีภาษาไทย กับเกมที่มีชื่อว่า Errant: Hunter’s Soul  (เวอร์ชั่นจีนคือ 猎魂觉醒) โดยเกมจะคล้ายๆ กับ Monster Hunter คือมีระบบการเล่นแบบ Co-op เข้าไปช่่วยกันล่ามอนสเตอร์พร้อมกันได้ 4 คนและมีอาวุธให้เลือกใช้  6 ชนิด ได้แก่ ดาบใหญ่, หอกปืน, สนับมือ, ไม้เท้า, ธนู, และดาบคู่

3.DArk Rebellion

DArk Rebellion เป็นเกมมือถือแนว Dark Fantasy RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Oratt เกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นเกมมือถืองานภาพสวยๆ Effect อลังการบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเกมนี้เด็ด ตัวเกมได้นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่และสวยงาม คงความดาร์กเพื่อให้เกมมีสไตล์ที่น่าดึงดูดเอาเป็นว่าลองเองแล้วจะรู้

4.Langrisser Mobile

Langrisser Mobile  เป็นเกมมือถือแนว SRPG จากผู้พัฒนา ZlongGame เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งตัวเกมมีเนื้อหา Story สุดเข้มข้นมาพร้อมกับตัวละครที่มีให้เลือกเล่นมากมาย แถมด้วยด่าน (Stage) ที่มีรองรับถึง 300 กว่าด่านเลยทีเดียว งานนี้เล่นกันให้เบื่อไปข้าง โดยที่ตัวเกมนำเสนอตัวละครในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักเมื่ออยู่ใน In Game ใครที่ชื่นชอบเกมเนื้อเรื่องเยอะตัวละคร SD บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

5.Revolve 8

Revolve8 เป็นเกมแนววางแผนที่จะให้ผู้เล่นได้ทำการป้องกันป้องของตัวเองและโจมตีป้องของศัตรูไปพร้อมๆ และส่งยูนิตที่มีค่าพลังงานที่แตกต่างกันออกไปในการส่งเข้าสนามรบซึ่งผู้เล่นต้องคิดให้ดีก่อนที่จะส่งยูนิตลงสนาม โดยตัวเกมนี้จะพูดตรงๆ ก็เป็นระบบเกมที่คุ้นเคยแต่ความแตกต่างของเกมนี้คือการนำเสนอในเรื่องของมุมและงานภาพกราฟิกที่ออกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น 

ป้ายกำกับ:, , , , ,